แบบสำรวจความพึงพอใจการใช้งานเว็บไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)

แบบสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อเว็บไซต์ ธปท. และนำผลการประเมินไปพัฒนาปรับปรุงแก้ไขเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

*
*
*
*
ไม่พอใจ พอใจน้อย พอใจ พอใจมาก พอใจมากที่สุด
การออกแบบมีความสวยงาม ทันสมัย น่าสนใจ
การจัดหมวดหมู่เมนูและการเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ มีความเหมาะสม
การนำเสนอและการใช้ภาษาเข้าใจง่าย
เนื้อหาเป็นประโยชน์ ข้อมูลเป็นปัจจุบัน สื่อสารรวดเร็วทันการณ์
*
*
ไม่พอใจ พอใจน้อย พอใจ พอใจมาก พอใจมากที่สุด
ความพึงพอใจ
ไม่พอใจ พอใจน้อย พอใจ พอใจมาก พอใจมากที่สุด
ความพึงพอใจ
ไม่พอใจ พอใจน้อย พอใจ พอใจมาก พอใจมากที่สุด
ระดับความพึงพอใจ